Hướng dẫn cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại

Bạn lo ngại về thông tin cá nhân của mình sẽ bị lộ khi dùng số điện thoại cá nhân để đăng ký tài khoản Telegram, nhưng bạn vẫn muốn dùng Telegram…Đừng lo trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại nhưng vẫn đảm bảo bạn vẫn có tài khoản để hoạt động trên ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại

Vì sao nên đăng ký tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại?

Dù Telegram nổi tiếng là ứng dụng có độ bảo mật thông tin tốt nhưng có 1 điều kiện cũng có  thể là khe hở khi ứng dụng vẫn cần số điện thoại của bạn mới có thể đăng ký tài khoản thành công bên cạnh đó bất kỳ 1 văn bản xác minh lại tài khoản cũng đều được gửi về máy bạn. 

Nhưng nếu không muốn dùng số điện thoại chính chủ thì bạn cũng không thể dùng số sim giả vì khi dùng sim giả bạn sẽ không thể biết được mã xác minh của ứng dụng gửi về khi hệ thống yêu cầu xác minh tài khoản.

Vẫn biết rằng hệ thống Telegram sẽ không đưa các thông tin về số điện thoại của bạn lộ ra ngoài nhưng có nhiều người họ vẫn cần sự riêng tư và muốn danh tính được đảm bảo tuyệt đối thì điều họ cần lúc này chính là cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại. 

Hướng dẫn cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại

Để biết chi tiết và rõ hơn về cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại thì hãy theo dõi tiếp phần dưới đây nhé!

Cách đăng ký tài khoản Telegram không cần số điện thoại.

Bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể tạo được tài khoản khi không cung cấp số điện thoại để đăng ký ?

Muốn đăng ký được phải cung cấp ra số điện thoại để hệ thống gửi mã xác minh vào số điện thoại bạn thì bạn mới có thể tạo được số tài khoản ? 

Nhưng với các cách thực hiện dưới đây chỉ bạn cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dùng textnow để tạo số điện thoại ảo.

Là dịch vụ nhắn tin ảo cho phép người dùng có thể dùng trực tiếp địa chỉ gmail tạm thời để tạo bất kỳ tài khoản dịch vụ nào. Đây là cách đăng ký telegram không cần số điện thoại nhanh chóng mà TechViet247 muốn chia sẻ tới bạn.

Điều kiện duy nhất với cách thực hiện này là bạn chỉ được sử dụng số di động mà tài khoản đã cung cấp. Vì thế bạn có thể giữ nguyên số nhằm mục đích phục vụ cho các yêu cầu xác minh sau này nếu có.

cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại

Thực hiện theo bước đơn giản dưới đây là bạn có tài khoản Telegram với số điện thoại ảo:

Cài đặt ứng dụng TextNow về thiết bị bạn => cho phép ứng dụng truy cập vào tất cả các ứng dụng khác trong máy => Lấy số di động mà Textnow cung cấp tới bạn dùng để đăng ký tài khoản Telegram

Sau đó ứng dụng sẽ gửi 1 mã xác nhận lại qua tin nhắn cho bạn, nếu bạn chưa nhận được mã thì chọn lại vào mục nhận mã xác minh qua cuộc gọi.

=> Sau vài phút mã sẽ nằm trong hộp thư thoại của Textnow và bạn dùng mã đó để đăng nhập vào Telegram.

Xem thêm: Tài khoản telegram bị khóa

                     Cách xoá dữ liệu telegram

Dùng ứng dụng Burner – chuyên cung cấp số điện thoại ẩn danh

Là ứng dụng được phổ biến với chức năng chuyển tiếp cuộc gọi. 

Khi dùng ứng dụng này bạn có thể  thuê một số điện thoại bất kỳ để dùng tạm thời và giao nó cho bất kỳ ai sử dụng. 

Cuộc gọi thoại xác minh sẽ được thông qua ứng dụng Burner và được chuyển tiếp, kết nối trực tiếp tới số điện thoại thực mà bạn đang dùng. Người gọi sẽ không thể biết được số điện thoại thực của bạn vì ứng dụng Burner sẽ giúp bảo mật số điện thoại giúp bạn.

Hiện nay trên ứng dụng sẽ cung cấp tới bạn 2 số điện thoại: số điện thoại ngắn là số dùng để cho bạn đăng ký tài khoản như Telegram còn số dài hạn là số bạn có thể thuê và dùng lâu dài.

 cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại

Và ứng dụng chỉ miễn phí với các số di động ngắn hạn còn sẽ mất phí nếu bạn muốn sử dụng số dài hạn.

Với cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại thì cách dùng với Burner là sự kết hợp hoàn hảo mà còn giúp cho thông tin cá nhân được giữ kín tuyệt đối.

Dùng ứng dụng FreePhoneNum.com

Cách đăng ký Telegram không cần số điện thoai tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là cách dùng với FreePhoneNum.com – cũng được biết đến là ứng dụng chuyên cung cấp số điện thoại ảo và miễn phí tới người dùng.

Tuy nhiên, dùng được cách này cũng là sự may mắn của bạn. Có thể ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn số có thể dùng được nhưng mang tính tạm thời trong thời gian ngắn, còn lại sẽ có con số không hoạt động được.

Trên đây là bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ tới bạn các cách đăng ký Telegram không cần số điện thoại mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin sẽ hữu ích cho bạn đăng ký tài khoản bằng số điện thoại ảo thành công.

Tag: