Chi tiết cách auto câu cá Play Together cực đơn giản

Play Together là phiên bản game được được nhiều sự chú ý từ giới trẻ trong mấy năm gần đây. đặc biệt chúng được phủ sóng nhiều nhất trong khoảng thời gian mà dịch Covit 19 đang ở đỉnh điểm và căng thẳng nhất. Thời gian gần đây, khi dịch đã được kiểm soát nhưng dấu hiệu hạ nhiệt của game thì vẫn chưa, ngày càng nhiều những câu hỏi như cách cài đặt app, cách auto câu cá Play together được gửi về trên Web trực tuyến của nhà phát hành.

cách auto câu cá Play Together

Dưới dây TechViet247 sẽ hướng dẫn bạn cách auto câu cá Play Together chi tiết nhất dựa trên nền tảng Noxplayer, giúp bạn câu cá suốt ngày mà không lo bị out game.

Play Together là game gì? Vì sao game lại gây được tiếng vang lớn cho giới trẻ?

Khái niệm

Là phiên bản game được ra mặt từ tháng 4/2021 trên toàn thế giới. Thể loại phát hành là phiêu lưu, khi sử dụng app này mọi người sẽ được phiêu lưu trong thế giới khác và có cơ hội được làm quen với nhiều người chơi khác trong hệ thống.

Được phát triển và cho ra mắt bởi công ty game tại Hàn Quốc và đây là app Game mobile bạn nên chơi thử.

Khi đăng nhập vào game bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tham gia nhiều hoạt động ảo trong trò chơi như đi học, đi xe máy, xe đạp và chức năng chính trong game là câu cá, mọi người chơi đều phải câu cá để bán và kiếm tiền thực hiện các nhiệm vụ khác. 

Bên cạnh đó game còn có chức năng cho phép người dùng có thể kết nối với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook, sau khi kết nối bạn có thể trò chuyện với bạn bè như bình thường và cùng bạn bè lập nhóm kiếm tiền….

cách auto câu cá Play Together

Đa số tiền kiếm được trong game sẽ được người chơi sử dụng để đổi thành vật phẩm có ích hoặc mua nhà, mua các vật dụng trong nhà…. 

Vì thế nó được đánh giá là game khá thú vị và lôi cuốn mọi người và game này cũng mang tính giáo dục cao, nếu như trẻ em được chơi trong khoảng thời gian cho phép hợp lý thì sẽ giúp trẻ trong việc tư duy quản lý thời gian, cách kiếm tiềm và tiêu số tiền mình kiếm được hợp lý.

Gây tiếng vang lớn.

Ngay sau khi phát hành được phát hành vào năm ngoái thì game đã nhận về lượt cài đặt khá lớn khoảng 10 triệu lượt tải về và kết quả này chỉ được tính riêng trên nền tảng Google Play, bên cạnh đó thì những lượt đánh giá tích cực của người dùng cũng được coi là thành công bước đầu của ứng dụng game này.

Và các video hướng dẫn về cách chơi cũng như cách auto câu cá Play Together cũng được chia sẻ và đăng tải rất nhiều trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, tiktok, intasgram,….

Vì sao được coi là phiên bản game khá thành công chỉ trong 1 thời gian phát hành ngắn.

Có rất nhiều lý do để dẫn tới sự thành công cho ứng dụng game thành và dưới đây là 3 lý do phổ biến nhất:

Đầu tiên, game được phát hành khá đúng thời điểm, vào tháng 4/2021 thì đây là thời gian dịch Covit tăng mạnh và bùng nổ trên khắp các quốc gia chính vì thế trong thời gian dãn cách xã hội này mọi người có nhiều thời gian rảnh, họ sẽ tự tìm đến game để giải trí.

Tiếp theo đó là được bạn bè rủ quá nhiều, đây được xem là hiệu ứng đám đông khiến mọi người tò mò và chơi thử

Thiết kế trong game đẹp, chỉnh chu và nhân vật đa dạng bạn có thể tự tạo nhận nhân riêng cho mình, tự kiếm tiền mà mua đồ dùng cần thiết để nhân vật của mình thêm hoàn chính

cách auto câu cá Play Together

Hướng dẫn cách auto câu cá Play Together

Cài đặt Noxplayer về thiết bị

Đầu tiên cách auto câu cá Play Together có thể thực hiện được ổn đình thì bạn phải tải về thiết bị đang dùng ứng dụng Noxplayer.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng trên máy điện thoại của bạn

Bước 2: Khi đã cài đặt về máy thành công thì bạn đi tới ứng dụng => hộp thoại mới xuất hiện => bạn ấn vào tôi chấp nhận để đồng ý với các điều khoản quy định của ứng dung.

 

Chi tiết cách auto câu cá Play Together cực đơn giản

Bước 3: Cửa số mới xuất hiện => Bạn ấn chọn vào điện thoại thất nếu bạn đang chơi trên thiết bị điện thoại, còn phần Emulator nếu bạn đang dùng máy tính hoặc laptop => ấn chọn vào tiếp để chuyển sang cửa sổ mới.

Chi tiết cách auto câu cá Play Together cực đơn giản

Bước 4: Bạn gạt nút sang phải để cấp quyền cho app tự động chạm vào màn hình.

Bước 5: Hộp thoại cấp quyền chụp ảnh màn hình hiện lên => Cấp quyền cho ứng dụng bật chế độ cần thiết cho nhận diện hình ảnh => ấn vào Tiếp ở góc dưới.

cách auto câu cá Play Together

Bước 6: Cửa sổ mới hiển thị hình như dưới đây => ấn vào tiếp để hoàn thành

cách auto câu cá Play Together

Cách auto câu cá Play Together

Bước 1: Tải và cài đặt game Play together về thiết bị của bạn => sau khi tải xong vào ứng dụng => đi tới khu vực có nước để câu cá.

Bước 2: Lấy cần câu (ban đầu mơi chơi bạn sẽ được cấp 1 cần câu nhưng khi chơi quen thì bạn nên đổi cần câu để có cơ hội được câu những con cá to hơn) => Ấn vào hình phao để câu cá.

Bước 3: Ấn theo chỉ dẫn của hình dưới đây và click vào Play để bật công cụ câu cá

cách auto câu cá Play Together

Bước 4: Hộp thoại mới hiện lên => ấn tích vào ô vuông Don’t show this dialog again => ấn vào lưu

 

Bước 5: Màn hình bạn sẽ xuất hiện 1 hình vuông nhỏ viền xanh lá cây ngay giữa màn hình chính của điện thoại => màn hình sẽ có dấu chấm than lớn màu trắng ở ngay trên đầu bạn và nó chỉ xuất hiện khi cá đã cắn câu => Nếu muốn giật được cá thì bạn phải di chuyển hình vuông màu xanh vào trong dấu chấm than đó

cách auto câu cá Play Together

Ngoài việc giúp người chơi biết cách auto câu cá Play Together thì Macrorify  còn giúp người chơi sửa lại cần câu bị gãy hoặc hỏng…

Như vậy cách auto câu cá Play Together khá đơn giản đúng không nào. Nếu bạn muốn auto câu cá trong Play Together thì hãy làm theo các hướng dẫn như trên nhé. Chúc bạn thực hiện thành công cách trên.

Tag: