Mách bạn cách tải Video Tiktok nhanh đơn giản bằng Snaptik chỉ với 30s

Bạn là người thường xuyên hoạt động trên Tiktok, bạn là tín đồ của các video trending trên TIktok? Trong quá trình xem video trên Tiktok chắc hẳn bạn sẽ nhiều lần muốn lưu video từ tiktok về thiết bị của mình, tuy nhiên nhiều video có bản quyền thì bạn sẽ không thể lưu hoặc nếu lưu sẽ dính logo của video đó. Vậy làm cách nào để tải video tiktok mà không bị dính logo? Trong bài viết hôm nay Techviet247 sẽ giới thiệu tới bạn cách tải video Tiktok bằng Snaptik siêu đơn giản. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mách bạn cách tải Video Tiktok nhanh đơn giản bằng Snaptik chỉ với 30s

Tìm hiểu về snaptik – ứng dụng lưu video tiktok HOT nhất hiện nay

Snaptik là ứng dụng gì?

Snaptik là ứng dụng nổi bật hỗ trợ người dùng tải video Tiktok mà không bị dính logo của người tạo và lưu trực tiếp trên thiết bị của bạn.

Đặc biệt, phần mềm này khá hữu ích cho người dùng hệ điều hành Android bởi thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đi tới video muốn tải về điện thoại >> Truy cập vào Snaptik để gắn link video đó vào. Ngay sau đó, video sẽ tự động được lưu vào điện thoại bạn mà không bị dính phần logo.

 cách tải Video Tiktok nhanh đơn giản bằng Snaptik chỉ với 30s

Vì thế, tải video Tiktok sẽ vô cùng đơn giản với Snaptik, bạn có thể download video yêu thích mọi thời điểm tại bất kỳ đâu chỉ cần truy cập vào Website Snaptik.

Những tính năng nổi bật có trong ứng dụng Snaptik

Snaptik tải video tiktok về điện thoại chỉ với 60s

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lưu video tiktok về máy? Đừng lo, snaptik sẽ giúp bạn tải video Tiktok nhanh chóng và thao tác vô cùng đơn giản.

Bên cạnh tải video của Tiktok Việt Nam thì phần mềm này còn hỗ trợ người dùng lưu các video từ Tiktok Trung Quốc.

 Snaptik tải video nhanh chóng

Lưu video về máy không có logo với độ phân giải cao 

Bên cạnh việc tải video Tiktok về máy thành công thì bạn cũng mong muốn video vừa tải có chất lượng hình ảnh full HD, độ phân giải cao?

Snaptik sẽ biến mong muốn đó thành sự thật, hơn thế nữa ứng dụng còn cho phép bạn tải video từ các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Facebook….về Smartphone với độ phân giải cao, sắc nét, sống động từng chi tiết.

 Snaptik

Cho phép lưu nhạc nền và ảnh bìa từ tiktok về máy 

Bên cạnh tính năng tuyệt vời giúp lưu video không logo về thiết bị thì Snaptik còn cho phép người dùng nhanh chóng lưu nhạc nền của video hoặc ảnh bìa được cắt trực tiếp từ video tiktok về điện thoại.

 tải nhạc nền tiktok với Snaptik

Chia sẻ video từ snaptik lên mạng xã hội

Khi tải video về thiết bị thành công thì bạn có thể chia sẻ ngay đoạn video ý nghĩa đó đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp thông qua Zalo, facebook, instagram…

chia sẻ video lưu từ Snaptik lên mạng xã hội

Chi tiết cách tải video Tiktok bằng Snaptik về thiết bị

Cách tải video về điện thoại

Bước 1: Đi tới ứng dụng Tiktok trong điện thoại >> Chọn video yêu thích muốn tải về máy >> Ấn chọn vào Chia sẻ >> Sao chép link liên kết của video đó

tải video tiktok từ Snaptik về điện thoại

Bước 2: Vào trình duyệt Google, Safari >> Tìm kiếm và truy cập vào Website chính thức của Snaptik https://snaptik.app/en 

Tại đây bạn gán đường link video vừa copy link ban nãy và dán vào ô trống ở giữa trang >> Ấn chọn vào Download 

 Snaptik về điện thoại nhanh chóng và đơn giản

Bước 3: Hệ thống sẽ cho người dùng lựa chọn 1 trong 3 sever tải >> Chọn vào Tải về

 Snaptik

Bước 4: Khi này người dùng sẽ đi tới Ứng dụng tệp trong điện thoại >> Ấn chọn vào Bản tải về để video được lưu vào thư viện ảnh.

 Snaptik

Xem thêm: Ét O Ét Tiktok là gì? Cơn sốt trend Ét O Ét bắt nguồn từ đâu?

Cách tải video về laptop/máy tính

Tương tự với các tải video tiktok từ Snaptik về điện thoại thì với máy tính thao tác thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Mở Tiktok trong máy tính/laptop >> Chọn mục Chia sẻ, tại đây tiếp tục ấn chọn vào Sao chép liên kết, khi này video sẽ được copy vào bộ nhớ tạm của máy tính

 Snaptik - tải video tiktok về máy tính

Bước 2: Vào Snaptik trong trình duyệt Internet >> Paste vào đường link video và chọn vào Download

 Snaptik lưu video nhanh chóng về máy tính

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn vào Download Server 1 để lưu video mà không dính logo về thiết bị

 Snaptik

Như vậy thông qua 3 bước cơ bản trên bạn đã hoàn toàn có thể tải bất kỳ video yêu thích nào về máy mà không lo bị dính bản quyền video.

Một vài công cụ hỗ trợ tải video Tiktok tương tự với Snaptik

Bên cạnh cách để video được tải Tiktok về điện thoại, máy tính bằng phần mềm Snaptik thì người dùng cũng có thể sử dụng các phần mềm miễn phí với chức năng tương tự, điển hình như:

SSSTiktok

Cũng giống với phần mềm tải miễn phí Snaptik thì SSSTiktok cũng là phần mềm hữu ích được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng video, tốc độ tải và thời gian tải nhanh chóng.

Hơn thế nữa với giao diện sử dụng đơn giản, thao tác dễ dàng và video MP4 độ phân giải cao sắc nét chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trong quá trình sử dụng.

 Snaptik - ssstiktok tải video tiktok

X2Covert 

Với chức năng chính giúp người dùng nhanh chóng lưu video không bản quyền về thiết bị mà không cần sử dụng thêm ứng dụng hỗ trợ tải thứ 3.

Ngoài ra, người dùng còn được lựa chọn định dạng video dưới nhiều loại khác nhau như 3gp, audio, mp4…..

 Snaptik - X2convert.com tải video nhanh, đơn giản về thiết bị

Ytop1

Cũng là phần mềm tải miễn phí các video từ mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram về điện thoại, máy tính nhanh chóng và đơn giản. Với một số thao tác thực hiện là bạn đã có thể lưu video về thiết bị với định dạng M4a, mp4, Webm và độ phân giải video với 480p, 280p, 710p,1080p, 360p, full HD….

 Snaptik

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn chi tiết cách lưu video từ Snaptik về điện thoại, máy tính. Hy vọng những thông tin bạn có thể hiểu hơn về Snaptik và sử dụng Snaptik để lưu video yêu thích về điện thoại. Techviet247 chúc bạn thực hiện thành công! Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Xem thêm: Youtube Vanced là gì? Hướng dẫn cách tải youtube vanced cho máy tính, điện thoại chỉ với 60s

Tag: